นำมาใช้ในด้านกลยุทธทางโฆษณา
เป็นระบบผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยบริษัทออกแบบโฆษณาในการกำหนดตลาดและโครงสร้างการติดต่อสื่อสาร การเลือกกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์ และระบุประสิทธิภาพการเข้าถึงในการสื่อสาร มีการออกแบบเพื่อช่วยนักโฆษณาในการออกแบบตัวสินค้าร่วมกับการพัฒนาของโครงการโฆษณาและกลยุทธ์การคัดลอกโฆษณา และการเลือกเทคนิคในการสื่อสาร ข้อมูลที่จำเป็นต้องใช้มีหลัก4ด้านได้แก่
1. ข้อมูลเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ที่เราจะโฆษณา
2. ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า
3. ข้อมูลคู่แข่ง
4. เข้าใจความต้องการและข้อจำกัดของบริษัทตัวเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น